Tin tức

BIOHAZARD COLLECTION

BIOHAZARD COLLECTION

Street Gang, một thương hiệu thời trang đường phố gắn liền với những thiết kế cá tính, táo bạo và nhiều màu sắc nhưng không thiếu mất đi tính thực tiễn của thời trang – đó là sự đa dụng.

Mục tiêu của Street Gang là đem đến những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất, với mong muốn khách hàng hiểu được hết những gì Street Gang muốn truyền tải, bên cạnh đó còn là những câu chuyện đằng sau những sản phẩm mà Street Gang tạo ra. Vì thế, với mỗi đợt phát hành, khách hàng luôn được “ sướng tai, no mắt “ với những câu chuyện truyền cảm hứng mà Street Gang gửi gắm.

Trải qua nhiều đợt phát hành, team Street Gang luôn lắng nghe những ý kiến, đóng góp của khách hàng và ngày một cải thiện, nỗ lực thay đổi và không ngừng sáng tạo cho ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện hơn. Đến với Sole Ex Tour 2019, Street Gang cho ra bộ collection mới nhất “

“, được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng từ sản

xuất cho đến ý tưởng thiết kế, là bộ sản phẩm tâm đắc nhất trong năm 2019 của Street Gang.

 

Với bộ sản phẩm lần này, Street Gang đưa mọi người đến với kỉ Jura, nơi mà thời kì khủng long đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong vì những quả thiên thạch mang đầy chất hóa học phóng xạ nguy hiểm từ ngoài không gian đang rơi xuống với tốc độ cao,  xé toang bầu khí quyển, càn quét và biến đổi hình dạng tất cả những thứ mà nó chạm vào.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • All-over Print Jacket
  • Balo
  • Túi chéo trong suốt
  • Áo thun

   

Sau hơn một năm hoạt động, Street Gang dần chiếm được tình cảm của khách hàng và tìm được chỗ đứng trong thị trường thông qua những bộ sưu tập được trau chuốt và đậm nét riêng của mình. Song song đó là sự hợp tác với những tên tuổi lớn, đặc biệt như rapper B Ray, nghệ sĩ Đạt G và gần đây nhất là hợp tác với sneakerhead – vlogger Fabo Nguyễn, đánh dấu hình ảnh và định hình phong cách đến với mọi người trong năm nay. Lần thứ hai đến với Sole Ex, Street Gang đã chuẩn bị sẵn sàng cho đợt bùng nổ cuối cùng trong năm 2019.

Đang xem: BIOHAZARD COLLECTION

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng